53.7 F
San Jose
Monday, September 25, 2023
printing-new3-728-1
Vidan_Radio_728
previous arrow
next arrow

2021 Tân Sửu và những dự báo tương lai

Tân Kim là Thiên can thứ 9 trong số 10 Thiên can thuộc âm, chỉ đồ trang sức, đá quý, vàng sa khoáng. Vì là hành Kim, chỉ kim loại nên Tân Kim cũng chỉ sự phấn đấu, về tính cách là chỉ người luôn vượt khó để hoàn thành việc.

những dự báo năm tân sửu 2021
Hình ảnh được cung cấp bởi Markéta Machová từ Pixabay

Sửu thuộc hành Thổ, là âm Thổ mà lại là kho của Kim (Kim khố), do Thìn Tuất Sửu Mùi thuộc thổ, là 4 “kho” của 4 ngũ hành. Nên ngoài bản khí Thổ của nó ra, còn có trung khí là khí vượng của mùa đó (vd Thìn là Mộc vượng, Mùi là Hỏa vượng, Tuất là Kim vượng, Sửu là thuỷ vượng), và dư khí là kho của ngũ hành đó. Sửu là kho Kim, cuối mùa đông, nên ngoài chính khí Kỷ Thổ, còn có trung khí Quý Thuỷ, dư khí là Tân Kim nên Sửu là kho Kim. Vậy tóm lại, năm 2021 có Thiên can là Tân Kim, lại có địa chi Sửu thổ là Kim khố lại sinh Kim nên tuy là năm Thổ mà thế lực của Kim vẫn vô cùng mạnh.

Dự đoán cho năm Tân Sửu

Những năm Kim vượng được Kim khố sinh xuất như Tân Sửu chính là năm đổi mới cải cách và thanh lý trên diện rộng những thứ xấu ác vì Tân tượng trưng trang sức, cũng là sự huy hoàng và đẹp đẽ, Sửu còn tượng trưng cho sức mạnh chính nghĩa, lương tri của con người. Không phải là ngẫu nhiên khi các Thiền sư lại chọn hình tượng con Trâu để giảng về Thiền. Hình ảnh Lão Tử cưỡi Trâu xanh cũng là một ẩn dụ rất thâm sâu. 

Năm 2021 cũng là năm mà lương tri và lẽ phải sẽ mạnh mẽ lên tiếng và trừ diệt cái xấu trên diện rộng. Thiên tượng cũng sẽ ứng theo hướng này. Do Kim vượng nên căn bệnh virus Trung Cộng đến năm 2021 này vẫn sẽ hoành hành mạnh mẽ trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước phương Tây vốn cùng hành Kim. Kim phạt Mộc nên số lượng người bị ảnh hưởng sẽ tăng lên rất nhiều. 

Nhưng loài người vẫn chưa hết hy vọng, bởi vì lời giải cũng nằm trong tầm tay chúng ta. Trong 10 Thiên can, có Thiên can thứ 3 là Bính Hỏa vốn là khắc tinh của cả Canh Kim và Tân Kim nhưng riêng đối với Tân thì Bính lại có thể hợp Tân hoá Thuỷ. Đây là sự hợp hóa có uy lực chế ngự. Bính Tân hóa Thủy chính là nước Cam lồ của Bồ Tát cứu độ chúng sinh, ví dụ như việc sản xuất ra vaccine chống virus chẳng hạn. 

Tuy cùng là Vaccine, vì có rất nhiều nước điều chế Vaccine, nhưng loại vaccine có hiệu quả nhất sẽ sinh ra ở Mỹ, nước vốn thuộc ngũ hành Mộc. Vì Bính Hỏa tượng trưng cho mặt trời, tôn giáo và cũng tượng trưng cho niềm tin của con người vào Thần linh, lương tri và lẽ phải. Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Niềm tin Chính thần của người Mỹ sẽ cứu họ. Một quốc gia mà trên đồng tiền của họ in dòng chữ “In God We Trust” thì quốc gia đó có phúc trạch vô cùng lớn, Bính Hỏa của họ sẽ vượng như sức mạnh của đồng Dollar. 

Năm 2021, năm của sự lựa chọn

Nước Mỹ đã và đang là trung tâm của thế giới về mọi mặt thì nay cũng là trung tâm của sự đọ sức giữa Chính và Tà, là nơi thể hiện thước đo của Thần dành cho những người xứng đáng. Là năm mà người Mỹ phải lựa chọn cho tương lai của mình. Vậy lựa chọn nào là đúng đây? 

Đầu tiên họ phải lựa chọn được người đứng đầu hợp Ngũ hành của niên vận. Thứ hai là lựa chọn đường lối chính trị, cũng là phải biết lựa chọn, phân biệt Thiện Ác, vì những thứ xấu ác sẽ bị thanh lý vào năm này. Nên lý tưởng nhất là người lãnh đạo đó phải có đường lối chính sách đi theo hướng Bính Hỏa như nói bên trên.

Năm 2021 là năm Kim vượng từ kho Thổ, nên chỉ có 1 vị vua mang hình tượng Kim Thổ mới là người mà chúng ta nên lựa chọn. Tổng thống Donald Trump có mái tóc hình vương miện bạch kim, da trắng thuộc Kim, mặt vuông, vóc người rắn chắc cao lớn là hình Thổ. Đây chính là người mà Trời chọn ứng vận mà nắm đại quyền, ông sẽ dùng cái thế sát phạt của Kim mà quét sạch nước Mỹ khỏi những điều tà ác. Đừng thấy cái thế của đảng Dân Chủ hiện nay mà lầm lẫn, chỉ là “hồi quang phản chiếu” mà thôi.

Hơn nữa, đường lối chính trị của TT Trump chính là lấy cảm hứng từ “ In God we trust” để “Make America great again”, giữ uy tín với dân, chính đại quang minh trong các chính sách đối nội và đối ngoại. Đâ quả thực là Bính Hỏa thuần chính. Vậy lựa chọn Ngài Trump là chính xác và sẽ đem lại may mắn cho nhân dân Hoa Kỳ. 

Có thể bạn sẽ không tin những điều trên, nhưng cũng không sao. Vì qua năm 2021, trong sự lây lan của Virus, thì những người có Chính tín và Thần cũng như những người chọn lương tri và lẽ phải sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng. Đây chính là cái gọi là “Trời cao có mắt” hay “God bless America” vậy. Một ví dụ rõ ràng nhất hiện nay là trong cuộc chiến Chính Tà hiện nay giữa phe thân Cộng sản Biden và TT Trump thì những bang ủng hộ Biden có tỷ lệ nhiễm Virus cao và số lượng tử vong rất cao dù cho họ không tập trung diễu hành đi chăng nữa. Và trong trận dịch quét qua Trung Quốc thì đa số người chết đều là đảng viên hay có liên quan đến ĐCSTQ. Vì vậy hãy chọn đúng phe, đúng việc, nhất là trong năm nay. Bạn có thể không quan tâm chính trị, nhưng đừng thờ ơ khi lựa chọn giữa Chính và Tà vì những gì “người làm” thì “Thần đang nhìn” đó. Chúc bạn lựa chọn đúng để có một năm đổi mới đầy tươi vui và huy hoàng.

EPOCH TIMES NEWS

Tin Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết Nối Mạng Xã Hội

22,044Thành viênThích
8Người theo dõiĐăng Ký
- Quảng cáo -spot_img

Tin Mới Nhất